Hotline: 1900 1161

Xu hướng phối màu Ombre cho phòng khách 2020

Thời gian gần đây thì phong cách Ombre được ứng dụng rộng rãi không thiết kế không gian sống. Với thiết kế hiện đại và sáng tạo mang phong cách này bạn sẽ có không gian đa sắc màu nhưng vẫn hài hòa và độc đáo. Hãy cùng Orchid Bee tìm hiểu về phong cách này trong thiết kế phòng khách năm 2020 nhé!

Phong cách Omber trong thiết kế là sự hòa trộn dần màu sắc khác nhau từ màu này chuyển dần sang màu khác. Các sắc màu sử dụng thường chuyển màu nhạt sang màu đậm tạo nên sự hài hòa nhưng thu hút ánh nhìn. Hiệu ứng này là nguồn cảm hứng cho thiết kế phòng khách mang hơi thở mới hiện đại, sang trọng nhưng đầy màu sắc.


Phòng khách phối màu Omber xanh nhạt

Sắc màu xanh nhạt luôn đem đến sự thư thái và bình yên vì vậy nhiều người thường lựa chọn sắc màu này trong không gian phòng khách. Tuy nhiên sắc màu quá phổ biến khiến bạn cảm thấy không còn mới mẻ thì phong cách Omber cho sắc màu này sẽ làm phòng khách trở nên khác biệt hơn hẳn. Sự kết hợp sắc màu đậm nhạt liền kề từ xanh dương đậm sang xanh dương nhạt tạo nên không gian rộng rãi thoáng mát và có chiều sâu. Không gian ngôi nhà trở nên tươi mới và mang hơi thở của biển cả. Với sự kết hợp này với những gia chủ thích sự thoải mái và tự do chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

Phòng khách Omber màu xanh nhạt
Phòng khách Omber màu xanh nhạt

Phòng khách phối màu Omber hồng nhạt

Với gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn thì sắc màu hồng nhạt trong thiết kế Omber hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho cuộc sống của bạn. Với sự chuyển thể sắc thái màu hồng nhạt gợi khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngoài ra hiệu ứng chuyển màu sắc giúp không gian rộng rãi và khắc phục cảm giác oi bức khi sử dụng sắc màu này vào mùa hè. Với phong cách này lựa chọn đồ nội thất đơn giản sẽ tôn lên sự thanh thoát trong thiết kế.
 

Phòng khách nhẹ nhàng với màu hồng
Phòng khách nhẹ nhàng với màu hồng

Phòng khách phối màu Omber tông vàng

Màu vàng được sử dụng khá phổ biến cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Mang đến sự ấm áp và vui vẻ đây là sắc màu gần gũi với nhiều người đặc biệt không gian sống gần gũi thôn quê. Sắc vàng được xem như là màu của mùa màng bội thu của ngôi nhà lá tranh thân thuộc của ông bà. Thổi vào không gian ấy sự mới mẻ với sắc màu được chuyển thể nhẹ nhàng tạo sự độc đáo mà thân thuộc. Không gian ngôi nhà sẽ bừng sáng tràn đầy năng lượng với sự biến tấu sắc màu độc đáo này.
 

Sử dụng màu vàng không gian tràn năng lượng
Sử dụng màu vàng không gian tràn năng lượng

Mong rằng những gợi ý sắc màu với phong cách Omber sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian sống của mình.